Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Thiếu nữ bên đèn nến Ikea Roteta


Trong nhiếp ảnh, việc lựa chọn phụ kiện cho mẫu ảnh là việc vô cùng quan trọng. Phụ kiện phù hợp sẽ giúp tạo được hiệu quả cao về mặt truyền đạt ý tưởng cũng như giúp cho người mẫu ảnh diễn tốt nhất.

Thời gian vừa qua, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn đèn nến Ikea Roteta như một phụ kiện không thể thiếu trong những bức hình của mình. Lý do đầu tiên là đèn nến Ikea là một phụ kiện còn tương đối mới mẻ, cho nên ít “đụng hàng” với những album ảnh đã có trước đó. Điều này giúp các bạn trẻ cảm thấy tự tin hơn.

Cùng ngắm nhìn những bức hình tuyệt đẹp của các thiếu nữ bên đèn nến Ikea Roteta.












Thiếu nữ mơ màng bên đèn nến Ikea



Cũng phải nói thêm rằng, đèn nến Ikea Roteta có thiết kế khá nhỏ gọn. Do vậy, việc mang theo trong những chuyến chụp hình cũng trở nên khá dễ dàng. Thiết kế bằng thép và kính nên đèn nến Ikea khá chắc chắn, ít bị hư hại do va đập.

Với những bức ảnh cần sự màu mè thì lựa chọn đèn nến Ikea làm phụ kiện là một quyết định rất thông minh. Với 8 màu cơ bản: trắng sữa, đen, bạc, đỏ, hồng, vàng, xanh lục, xanh lam, đèn nến Ikea giúp người dùng thoả mãn trong việc lựa chọn gam màu phù hợp. Có thể lựa chọn màu đơn sắc hoặc kết hợp lại thành đa sắc để tạo hiểu quả thẩm mỹ mong muốn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét