Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Loại nến nào phù hợp với đèn nến Ikea?

Đèn thắp nến Ikea có lối thiết kế đẹp với màu sắc bắt mắt phù hợp trang trí trong gia đình, quán cafe, nhà hàng, spa và quà tặng cho bạn bè. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khi mua đèn nến Ikea lại không biết nên sử dụng loại nến nào cho phù hợp nhất với đèn nến Ikea.



Do đèn nến Ikea có kích thước nhỏ gọn, 21 x 12,5 cm ( chiều cao x đường kính) nên không phù hợp với các loại nến dài. Ngay trong phần thiết kế, đèn nến Ikea cũng đã có riêng khay đựng nến. Điều này rất phù hợp để các loại nến nhỏ gọn.

Tuy nhiên, có một vấn đề là đèn nến Ikea vốn để trang trí. Do vậy, dù có gắn nến ngắn, thấp nhưng nếu lựa chọn những loại nến có phát sinh khói trong quá trình sử dụng cũng sẽ không phù hợp. Vì khói sẽ tạo thành muội bám trên thành đèn, làm mất đi tính thẩm mỹ của đèn nến Ikea.



Tuy nhiên, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm bởi đã có loại nến chuyên dụng dùng cho đèn nến Ikea. Đó là nến thơm ép cao cấp Faji nhập khẩu từ Nhật Bản. Đây là nến ép nên kích thước rất nhỏ gọn, phù hợp hoàn toàn với đèn nến Ikea. Ưu điểm nữa của nến Faji là có mùi thơm dịu nhẹ, nến cháy không để lại nhựa nến hoặc cặn bẩn. Dưới đáy nến là một lớp giấy nhôm mỏng, ngăn cách giữa nến và khay đựng nến.




Nến Faji hoàn toàn không phát sinh khói trong quá trình cháy. Một điều rất đáng kinh ngạc là nến Faji tuy có kích thước rất nhỏ gọn nhưng lại cháy được trong 3,5- 4h. Đây được coi là lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng sử dụng đèn nến Ikea.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét